多多自走棋(越南服)

别名:Auto Chess VNG
版本:2.16.2 大小:251.5M 关注:1376 更新:2021-09-23 多人
0.0

游戏介绍

★MÔ TẢ CHUNG★

Auto Chess VNG – Cờ hay do tay kỳ thủ là tựa game mobile tạo ra những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn nhất về thể loại game Auto Chess trong năm 2019, đây là phiên bản nguyên gốc do Dragonest & Drodo Studio nghiên cứu phát triển trên nền tảng di dộng và được phát hành chính thức tại Việt Nam, duy nhất bởi VNG. ★GAME PLAY★

Trò chơi được thiết kế dựa trên bàn cờ vua quen thuộc 8x8, người chơi sắp xếp các quân cờ với các kỹ năng khác nhau để tạo ra chiến thuật đặc sắc nhất. Các quân cờ sẽ theo suy nghĩ của người chơi, tiến hành tự động thi đấu theo những chiến thuật phong phú, đặc sắc do người chơi sắp xếp trước đó. Mỗi loại sẽ có những đặc tính và phương thức chiến đấu tấn công khác nhau, đồng thời khi có 3 quân cùng loại, bạn có thể nâng thành cấp cao hơn với sức chiến đấu và kỹ năng mạnh hơn.

Bằng việc thu thập các thẻ tướng đồng thời kết hợp, liên minh với 7 người khác để tạo thành 1 game đối kháng, là người sinh tồn đến cuối cùng bạn sẽ là người chiến thắng.

★ĐẶC SẮC★

1. Bàn cờ & quân cờ – Được mô phỏng như một bàn cờ vua chân thật, đây là nơi sử dụng cờ để chiến đấu với người chơi khác. Game sẽ không ngừng nâng cấp và bổ sung thêm để tạo ra sự thú vị không ngừng, nếu có những bàn cờ đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy hình ảnh chiến đấu hấp dẫn hơn.

2. Đặc điểm quân cờ - Tộc/Hệ là những yếu tố cơ bản, kết hợp các loại cùng Tộc/Hệ sẽ tạo ra những kỹ năng Buff đặc biệt, kết hợp càng nhiều loại buff khả năng chiến thắng sẽ càng cao.

3. Cân bằng tuyệt đối - Mỗi game diễn ra mọi người đều bắt đầu giống nhau, phụ thuộc vào chiến thuật và 1 chút may mắn của người chơi, không thể sử dụng các đạo cụ tác động đến chỉ số nhân vật hoặc các yếu tố làm mất cân bằng game.

4. Mỗi round sẽ tùy chọn những đối thủ khác nhau, bạn sẽ liên tục gặp những người chơi với những đội hình khác nhau, chiến thắng mọi đội hình của người khác là con đường ngắn nhất để thắng lợi. 5. Tài nguyên/tiền - Số lượng và chất lượng quân cờ là yếu tố tạo ra sự khác biệt, bạn phải không ngừng lựa chọn roll/quay được quân tốt nhất với số cờ được xuất trận. Hãy chú ý về cách tính và sử dụng lượng tiền thông qua việc mua/bán các loại cờ/tích lũy thắng và tích lũy tiền lấy lãi trong mỗi game thi đấu.

6. Level bàn cờ - Tỷ lệ xuất hiện của các thẻ tướng/số lượng cờ xuất trận liên quan đến level của bạn trong mỗi game đấu, level 10 sẽ có tỷ lệ quay tốt nhất và mang được số lượng quân nhiều nhất, hãy tiết kiệm để nâng cấp lên nhé !!!

7. Các emoticon phong phú - Để bày tỏ cảm xúc và giao tiếp giữa các người chơi, bạn có thể bày tỏ mọi cảm xúc thông qua các emoticon cực ngầu trong game mobile này.

8. Các quân cờ sẽ tự động chiến đấu ở mỗi round, sắp xếp vị trí các quân có sẵn phù hợp để tạo ra những hiệu quả khác nhau.

9. Thi đấu cùng khắp bạn bè năm châu - Trong trò chơi các bạn sẽ có thể ghép cặp thi đấu với những bạn bè khắp nơi trên thế giới. Hãy thể hiện bản lĩnh, tính liên minh chơi game thi đấu của người Việt Nam.

10. Ghép trang bị - trang bị có được thông qua việc rơi ngẫu nhiên hoặc từ người chơi khác. Nắm được đặc thù trang bị/phương thức ghép và sử dụng phù hợp là mấu chốt để tạo ra đột biến trong game.

11. Cờ hay do tay kỳ thủ – Trong Auto Chess Mobile sự may mắn hay đen đủi sẽ có lúc tác động rất lớn đến kết quả trận đấu, nhưng bất kỳ thế nào, bạn luôn có thể dùng trí tuệ, chiến thuật để thay đổi vận mệnh của mình. Chủ động suy nghĩ thay đổi vị trí đứng/ tướng sử dụng/ buff sẽ luôn có tác động tích cực đến kết quả game. Hoặc bạn có thể đóng vai người chơi may mắn, chờ đợi bốc được quân mình muốn.

Bạn đã sẵn sàng trở thành 1 người chơi trí tuệ hoặc may mắn?

★YÊU CẦU CẤU HÌNH★

* Khi chơi cần kết nối internet liên lục.

* Cấu hình đề nghị: RAM 2GB trở lên.

Hỗ trợ hơn 500 thiết bị Android bao gồm: Galaxy Note 8, Sony Xperia XZ1, Google Pixel2, Galaxy Note5, Huawei Honor8, LG G5, Redmi 4A, HUAWEI…

★HỖ TRỢ★
Trang chủ:
http://autochessvng.com/
Email: CS_VN@autochessvng.com
★概述★

Auto Chess VNG-一个国际象棋玩家的好旗是一款移动游戏,它将在2019年的Auto Chess游戏类别中创造最新颖和令人兴奋的体验,这是Dragonest&Drodo Studio开发的原始版本在移动平台上并仅由VNG在越南正式发布。 ★游戏★

该游戏基于熟悉的8x8棋盘设计,玩家可以安排具有不同技能的棋子来制定最独特的策略。这些棋子将跟随玩家的思想,并根据玩家先前安排的丰富独特的策略自动进行游戏。每种类型都有不同的特性和战斗方法,当有3个相同类型的部队时,您可以以更高的战斗力和更强的技能升级到更高的水平。

通过收集普通卡片并结合在一起,与其他7个人结成格斗游戏,最终的幸存者将成为赢家。

★特别★

1.国际象棋棋盘及棋子-模拟为诚实的国际象棋棋盘,在这里国际象棋用于对抗其他玩家。游戏将不断升级并添加以创造连续的乐趣,如果有特殊的象棋桌,您会感到更具吸引力的格斗图像。

2.棋子-宗族/系统特征是基本要素,结合相同的宗族/系统类型将产生特殊的增益技能,增益能力越强。

3.绝对平衡-每场比赛发生的每个人都一样开始,取决于玩家的战术和运气,不能使用会影响人物索引或弱点的道具不平衡游戏的元素。

4.每回合都会有不同的对手,您将不断遇到具有不同球队的球员,赢得其他球队是最短的胜利方式。 5.资源/金钱-棋子的数量和质量是与众不同的因素,您必须不断选择以产生的棋子数量来滚动/旋转最好的棋子。注意通过购买/出售旗帜/累积奖金和累积每个游戏的利息来计算和使用金钱的方式。

6.等级棋盘-棋牌的出现率/与您在每个游戏中的等级相关的国际象棋比赛的次数,等级10将具有最佳的旋转速度并带来最多的部队,请节省升级!

7.丰富的表情符号-要表达情感并在玩家之间进行交流,您可以通过此手机游戏中的酷表情来表达自己的情感。

8.棋子将在每一轮自动打架,适当安排可用棋子的位置以产生不同的效果。

9.与来自世界各地的朋友竞争-在游戏中,您将能够与世界各地的朋友配对。请展示越南的英勇游戏联盟。

10.配对设备-通过随机掉落或其他玩家获得的设备。了解设备/配对的特性和正确使用方法是在游戏中产生变异的关键。

11.手动下棋的好棋-在Auto Chess Mobile中,运气或运气对游戏的结果有很大的影响,但是无论如何,您始终可以用智慧,策略来代替。改变命运积极改变站姿/使用位置/增益会始终对比赛结果产生积极影响。或者,您可以扮演幸运的玩家,等待挑选想要的部队。

您准备好成为知识分子或幸运玩家了吗?

★所需配置★

*播放时,您需要持续的互联网连接。

*推荐配置:2GB RAM或更多。

支持500多种Android设备,包括:Galaxy Note 8,Sony Xperia XZ1,Google Pixel2,Galaxy Note5,Huawei Honor8,LG G5,Redmi 4A,华为...

★支持★
主页:
http://autochessvng.com/
电子邮件:CS_VN@autochessvng.com
展开
包来源:谷歌市场 版本:2.16.2 更新时间:2023-01-13 大小:251.5M
运营状态:运营 开发商:Dragonest Games
英文 5.0及更高

评价

0.04人评分
1
0
0
0
3
请登录
提交
十字双翼
十字双翼
Lv2
1年前
1
2.3.2
这游戏的制作商应该是史上最垃圾的团队了 一个好好的游戏可以越改越烂 我也无言了,有这钱充这游戏 我充王者 吃鸡 不更香吗,
多多自走棋 举报
1 0 0人回复
我也说一句
回复
我们的阿博哥
1
2.3.2
更新之后不顺 还玩不到 在玩的时候好卡 人物变美了 可是没用啊 真的好卡
多多自走棋 举报
0 0 0人回复
我也说一句
回复
来自北欧的paul
5
2.3.2
全靠运气?游戏体验是不错的,但太看脸了,糖果换东西也太贵了吧,可不可以降点?
多多自走棋 举报
0 0 0人回复
我也说一句
回复
等风和酒
等风和酒
Lv3
2年前
1
2.2.2
我草~玩这游戏千万别投钱,账号绑定了也一样会不见,s1玩到s4,心疼,永别了??
多多自走棋 举报
0 1 0人回复
我也说一句
回复
多多自走棋累计256人浏览,4人评论,欢迎在酷酷跑下载多多自走棋(越南服),目前已经有1376用户在酷酷跑关注了多多自走棋。

多多自走棋同开发商游戏

Auto Chess          国际服
策略251.2M
8.0

多多自走棋相关游戏

喵咪斗恶龙
角色 动作 91.9M
冒险村物语
休闲 80.5M
战矛在线
角色 145.8M
冒险村物语2
角色 模拟 94.4M

多多自走棋同类游戏

最新编辑推荐

美国猎人 评分:8.0
美国猎人 终极狩猎和户外冒险游戏!
ROBLOX(国际服) 评分:7.5
ROBLOX(国际服) 通过AR技术将数字和真实世界结合如身临其境
迷你塔防2汉化版 评分:7.5
迷你塔防2汉化版 返璞归真的精致塔防
实况足球 评分:7.8
实况足球 满满的游戏性,实况足球正统手机续作
Oxide: 生存岛 评分:7.5
Oxide: 生存岛 你有足够的力量应对所有这些危险吗?

最新专题